พรีออเดอร์จีน Ring Light สุดยอดไฟผิวสวยที่ Bloggerและช่างแต่งหน้าควรมี

พรีออเดอร์จีน Ring Light_truetaobao พรีออเดอร์จีน พรีออเดอร์จีน Ring Light สุดยอดไฟผิวสวยที่ Bloggerและช่างแต่งหน้าควรมี Ring Light truetaobao 768x402

พรีออเดอร์จีน Ring Light https://bit.ly/2KXlfRf

พรีออเดอร์จีน ไฟ Ring Light เป็นไฟต่อเนื่องแบบ LED สามารถปรับสีของแสงไฟได้ 2 สี นั่นคือ สีขาว และสีส้ม ซึ่งเหมาะกับการถ่ายภาพนิ่งหรือภาพ VDO

ที่สำคัญยิ่งกว่านั้น คือเป็น ‘อุปกรณ์จำเป็น’ ที่ช่างแต่งหน้าต้องพกติดตัวอยู่เสมอ โดยเฉพาะเมื่อต้องเดินทางไปแต่งหน้านอกสถานที่ เรียกได้ว่า ไม่มี ไม่ได้เลย!

แล้วไฟ Ring Light มีความสำคัญต่อช่างแต่งหน้าอย่างไร ? คำตอบคือ ช่างแต่งหน้าส่วนใหญ่มักจะกลัวแสงสีส้มเป็นอย่างมาก และพวกเขาเองก็ไม่อาจคาดเดาได้ว่าสถานที่แต่งหน้าที่ไม่ได้อยู่ในสตูดิโอนั้น จะมีไฟที่ส่องสว่างสีอะไร โดยทั่วไปนั้น ช่างแต่งหน้ามักจะชอบแสงสีขาวมากกว่าเพราะแสงไฟสีขาวให้แสงที่ใกล้เคียงกับแสงของธรรมชาติมากที่สุด อีกทั้งสามารถมองเห็นได้ทั้งในและนอกสถานที่

นอกจากนี้ แสงไฟสีขาว ยังมีคุณสมบัติที่ใกล้เคียงกับแสงธรรมชาติ และไม่ได้ทำให้สีสันของเครื่องสำอางผิดเพี้ยนไปจากเดิม หมายความส่องกระจกเห็นสีสันบนใบหน้าเป็นอย่างไร ออกจากบ้านก็เป็นสีเช่นนั้น ซึ่งข้อดีของแสงไฟสีขาวคือ สามารถให้แสงสว่างได้อย่างเพียงพอตลอดเวลา ไม่ว่าจะแต่งหน้าในบรรยากาศที่อึมครึมเพราะสภาพอากาศ พายุเข้า หรือพระอาทิตย์ตก ทำให้หมดกังวลไปได้เลยในเรื่องความสว่าง ในทางตรงกันข้าม หากแสงสว่างไม่เพียงพอ อาจทำให้เห็นสีของเครื่องสำอางอ่อนกว่าความเป็นจริง ส่งผลให้เติมเครื่องสำอางบนใบหน้าหนักหรือเข้มกว่าปกตินั้นเอง

ลักษณะและประโยชน์ของแสงไฟแต่ละสี

ไฟแสงสีขาว (Daylight) เหมาะกับการใช้แต่งหน้ามากที่สุด ถึงมันจะมีประโยชน์ในยามที่ต้องแต่งหน้า แต่มันก็ส่งผลเสียด้วยเช่นกัน อาทิ ทำให้รู้สึกไม่สบายตามากเท่าไรนัก ในยามที่ต้องจ้องมองแสงไฟโดยตรง

ไฟแสงสีเหลืองนวล (Warm White) ในยามที่ไม่ได้แต่งหน้า สามารถใช้แสงสีนี้ในการทาครีมบำรุงผิวก่อนเข้านอน เพราะแสงไฟสีนี้ มักทำให้รู้สึกผ่อนคลายและสบายตามากกว่า

ไฟแสงสีขาวนวล (Cool White) เป็นแสงไฟที่เหมาะกับการอ่านหนังสือหรือการทำงาน ไม่ทำให้แสบตาหรือสว่างจ้ามากเกินไป

ดังนั้นแล้ว แสงที่ทำให้ผิวสวยใส ดูผุดผ่อง และสามารถใช้ประโยชน์ในการแต่งหน้า Live สด หรือเป็น Blogger ควรเลือกใช้แสงไฟสีขาว โดยเฉพาะแสงที่มาจาก LED จะเป็นแสงที่ใกล้เคียงกับแสงธรรมชาติ อีกทั้งหลอดไฟ LED ยังมีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าหลอดไฟประเภทอื่นๆ เช่น มีอายุการใช้งานยาวนานกว่าหลอดไส้ถึง 40 เท่า และยาวนานกว่าหลอดไฟแบบฟลูออเรสเซต์ถึง 6 เท่า เป็นต้น

ใครที่กำลังเป็น Blogger มือใหม่ หรือช่างแต่งหน้ามือใหม่ อยากได้ Ring Light สักตัว คุณภาพดีๆ ราคาประหยัด สามารถพรีออเดอร์สินค้าจากจีน จากเว็บไซต์ใหญ่ Taobao และ Tmall ผ่านเว็บตัวกลางแพลตฟอร์มภาษาไทยอย่าง Truetaobao ได้เลย เสมือนกับว่าได้พรีออเดอร์จีนจากเว็บไซต์หลักโดยตรง โดยมีวิธีสั่งสินค้าที่ง่ายและสะดวก ครบและครอบคลุมสินค้าจากจีนมากกว่า 1 ล้านรายการ