สินค้าจากจีน Case Airpods Best Collection สาวก Marshmello ห้ามพลาด!!!

สินค้าจากจีน Case Airpods Best Collection สาวก Marshmello ห้ามพลาด!!! True Taobao สินค้าจากจีน สินค้าจากจีน Case Airpods Best Collection สาวก Marshmello ห้ามพลาด!!! case Airpods 768x402

สินค้าจากจีน Case สำหรับ Airpods เคสกันกระแทกน่ารักน่าใช้ ล่าสุดมาในคอลเลคชั่น Marshmello งานนี้สาวกทั้งหลายพลาดไม่ได้แล้ว

กล่องหูฟัง Airpods ที่มีพื้นผิวเป็นสีขาวมันวาวสวยงาม แต่ด้วยความสวยงามนั้นย่อมแลกมาด้วยรอยขีดข่วนหรือเสื่อมสภาพที่เกิดขึ้นได้ง่ายจากการใช้งาน

และเชื่อว่าไม่มีใครอยากจะให้หูฟังอันเป็นที่รัก ที่ซื้อมาแพงแสนแพงนั้น ต้องมีร่องรอยขีดข่วนและสำหรับชาวเฟอร์เฟคชั่นนิสต์คงจะต้องทะนุถนอมเป็นพิเศษ แต่บางครั้งก็มักจะเจอปัญหาที่เลี่ยงไม่ได้กับการทำตกหล่นบ่อยครั้ง

Airpods หรือ Earphone หูฟังไร้สาย ที่ขึ้นแท่นยอดขายหูฟังไร้สายที่มีคนใช้มากที่สุดในตอนนี้ เมื่อมี Airpods สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ Case นอกจากใช้เพื่อป้องกันการเสียหาย กันกระแทกจากการใช้งานแล้ว ปัจจุบันยังมีลูกเล่นและสีสันที่สร้างมูลค่าและน่าใช้งานมากขึ้นอีกด้วย

คุณสมบัติและการใช้งาน

• วัสดุทำจากซิลิโคน (Silicone) ที่มีความยืดหยุ่นน้อย เพื่อป้องกันการกระแทกได้อย่างมีประสิทธิภาพ
• ถูกออกแบบมาเพื่อปกป้องตัวกล่องหูฟังและป้องกันการขีดข่วนโดยเฉพาะ
• เมื่อสวมใส่กับตัว Airpods แล้วดูพอดีกับตัวกล่อง ตัว Case ยังมีความแนบสนิทกับตัวเครื่องแลดูสวยงาม
• ด้านล่างมีเว้นช่องสำหรับการเสียบสายชาร์จไว้ด้วย
• มาพร้อมกับ Carabiner เพื่อให้คุณสามารถคล้องกับกระเป๋ากันการหล่นหายได้
ไม่ว่าจะเจอกับสถานการณ์บุกป่าฝ่าดงขนาไหน หมดห่วงเรื่อง Airpods ได้เลย เมื่อมี Case ตัวช่วยที่จะทำให้พกพา Airpods ติดตัวไปด้วยได้อย่างหมดกังวล คลิกชมสินค้า

สามารถสั่งซื้อสินค้าด้วยตัวเองกับทาง True Taobao สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ที่สนใจต้องการนำเข้าสินค้าในแบบราคาส่ง ก็สามารถศึกษาขั้นตอนการนำเข้าสินค้าจากจีนและใช้บริการขนส่งสินค้าจากจีนมาไทยกับทาง Hand Shipping ผู้นำเข้าสินค้าจีนที่ได้มาตรฐานอันดับ 1